Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Bộ Ghế Sofa Giá Siêu Rẻ Đẹp Tại TPHCM

Bộ Ghế Sofa Giá Siêu Rẻ : Ghế sofa là vật dụng cần thiết trong không gian nội thất hiện đại ngày nay ,nó không chỉ là chỗ ngồi thư giản mà còn giúp gia chủ thể hiện phong cách ,gu thẩm mỉ một cách hoàn hảo nhất .

Bộ Ghế Sofa Giá Siêu Rẻ Đẹp Tại TPHCM

♥ Bạn đang cần mua ghế sofa giá rẻ đẹp phòng khách mà chưa biết nên chọn cty sản xuất ghế sofa nào để đáp ứng đúng nhu cầu của bạn đẹp từng chi tiết nhỏ ,bạn muốn chọn địa điểm ghế sofa uy tín chất lượng để thay bạn làm nên sự khác biệt qua không gian sống thì hãy đến ngay với NỘI THẤT SOFA VIỆT PHÁT .
♥ Đây là một trong những địa điểm chuyên sản xuất thiết kế và cung cấp các mẫu bàn ghế sofa giá rẻ đẹp cho mọi không gian nội thất khác nhau và là một trong 100 tốp đứng hàng đầu Việt Nam được rất nhiều hộ gia đình yêu quý và tin dùng .

Mẫu Bộ Bàn Ghế Sofa Giá Siêu Rẻ Tại Hồ Chí Minh

♥ Được thiết kế với gam màu xanh dương kết hợp với xám đen tạo cho không gian bạn một không gian thư giản tươi trẻ và khỏe khoắn nhất ,đây cũng là một gam màu được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây bởi nó rất dể phối hợp với bất cứ vật dụng nội thất nào .
♥ Phần nệm dày dặn cho bạn và gia đình những giây phút thư giản và cảm nhận tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi bên ngoài tạo nên .

Thông Tin Chi Tiết Bộ Ghế Sofa Giá Siêu Rẻ Tại Việt Phát

♦ Kích Thước :
  • 2.2 mét x 1.5 mét ( bạn có thể thay đổi kích thước ghế sofa theo diện tích nội thất gia đình bạn sao cho phù hợp nhất )
♦ Chất Liệu :
⇒ Khung gỗ dầu đã qua sử lý chống mối mọt cong vênh đảm bảo chất lượng tuyệt đối nhất ( Bảo Hành 36 tháng )
⇒ Bọc vải nỉ nhập khẩu với đa dạng chất liệu vải bọc như vải ,nỏ ,bố ,nhung ,gấm cao cấp ... với màu sắc đa dạng độc đáo cho bạn và gia đình tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình .
⇒ Nệm D40 chính phẩm không nún , xẹp có độ bền cao ( Bảo Hành  36 tháng )
⇒ Chân ghế sofa tự chọn
Đặc Biệt :
  • Kích Thước ,Màu Sắc , Chất Liệu , Phần L trái + phải tùy chọn theo không gian nhà .
😆 Giao Hàng trong 3 ngày  😆

Tại Sao Nên Mua Bàn Ghế Sofa Giá Siêu Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Uy tín và chất lượng được cty chúng tôi đặt lên hàng đầu
  • Không ngừng học tập đúc kết xu hướng thị trường thế giới cho ra đời hàng loạt mẫu bàn ghế sofa đẹp giá siêu rẻ phù hợp với mọi phong cách
  • Nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu ,Châu Á ...
  • Đội ngủ nhân lực chuyên nghiệp qua nhiều năm sản xuất và hoạt động trong nghề
  • Dịch vụ bảo hành hậu mãi ,nhanh chóng tiện lợi nhất
  • Giao hàng miễn phí nội thành với bán kính 20 km có hổ trợ giao xa
  • Có dịch vụ thiết kế theo nội thất không gian cũng như phong cách và gu thẩm mỉ của từng người
♥ Sự thành công của chúng tôi là đem đến cho bạn nhiều không gian nội thất khác nhau ,vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với bộ bàn ghế sofa giá siêu rẻ đẹp tại tphcm để có một không gian sống hoàn mỉ ,một mô hình độc đáo và lý tưởng nhất .
Nguồn Sofa Giá Rẻ Việt Phát : https://sofavietphat.vn/shop/ghe-sofa/sofa-gia-re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét